PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH GIANG
TRƯỜNG THCS VĨNH HƯNG
Video hướng dẫn Đăng nhập

                                   LỜI NÓI ĐẦU

       Các bạn đọc giả thân mến! Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng được nghe đến những tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng thế giới như: Cuốn theo chiều gió, Đồi gió hú, Không gia đình hay Cánh buồm đỏ thắm… Rồi đến những tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam như: Truyện Kiều, Gió lạnh đầu mùa, Số đỏ, Giông tố… Đọc những cuốn tiểu thuyết ấy ta như có thể sống trong nó, nơi mà mọi ước mơ đều trở thành hiện thực và cảm nhận những ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống. Những câu chuyện đó dường như chạm đến nơi sâu nhất của trái tim mỗi người.

     Nếu bạn có niềm đam mê bất tận với những cuốn tiểu thuyết văn học, bạn thực sự bị lôi cuốn, bị hấp dẫn và không thể rời khỏi cuốn sách, hãy đến với thư viện trường THCS Vĩnh Hưng chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những câu chuyện mang giá trị nghệ thuật cao. Các nhân vật sẽ biến những hình dung tưởng tượng của bạn thành hiện thực, khích lệ bạn mơ ước nhiều hơn và cổ vũ bạn hướng về một thế giới tốt đẹp. Đến với tiểu thuyết văn học bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc qua từng trang sách. Mỗi câu chuyện là cả một tác phẩm văn học với những tình cảm chân thực mà đậm đà những chân lí về cuộc sống xoay quanh bạn.

      Hãy dành chút thời gian của bạn để tận hưởng sự thú vị của thế giới trong thế giới của những trang sách ấy. Và dưới đây là thư mục tác phẩm văn học sẽ giới thiệu cho chúng ta những tác phẩm văn học vô cùng nổi tiếng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Hãy đọc và cảm nhận giá trị của những câu chuyện này mang lại.

      Cấu trúc bản thư mục: Các tác phẩm được sắp xếp theo vần chữ cái tên sách và có lời tóm tắt kèm theo.

     Mặc dù đã có nhiều cố gắng song không thể tránh được những hạn chế, rất mong các thầy cô giáo và các em học sinh góp ý để cuốn thư mục được hoàn thiện hơn.

                                                                                                                                   Xin chân thành cảm ơn !

                                                                                                                                                 Thư viện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI DUNG THƯ MỤC

1. MARGARET MITCHELL. Cuốn theo chiều gió: Tiểu thuyết / Margaret mitchell; Vũ Kim Thư dịch. – Tái bản lần 1.- H. : Văn học; công ty văn hóa Huy Hoàng .-24cm

T1. -2016.-527tr.

T2.-2016.-483tr.

                                                                                                                                                       TKNV-00499 - 500

Description: Mua Sách Cuốn theo chiều gió tập 1 - Tái bản 2016 Giảm Giá | MuaSachHay.Vn

   Tóm tắt:

    Câu chuyện được đặt bối cảnh tại Georgia và Atlantamiền Nam Hoa Kỳ trong suốt thời kì nội chiến và thời tái thiết. Tác phẩm xoay quanh Scarlett O'Hara, một cô gái miền Nam đầy sức mạnh, phải tìm mọi cách để sống sót qua chiến tranh và vượt lên cuộc sống khó khăn trong thời hậu chiến

                                                                                                          

2. ROBERT LOUIS STEVENSON. Đảo giấu vàng: Tiểu thuyết / Robert Louis Stevenson, Vũ Phan Ngọc dịch . - H. : Văn học, 2016 . – 285tr.; 21cm

T                                                                                                  KNV-00577

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\20211122_073747.jpg

 Tóm tắt:

     Trên con tàu ra đảo tìm kiếm kho vàng bọn cướp biển cất giấu xảy ra một chuyện bất ngờ: Chính tên cướp này đã trà trộn vào đoàn thủy thủ, hòng tương kế tựu kế.

   Đảo Giấu Vàng là một chuyến phiêu lưu của cậu bé Jim Hawkin cùng những người bạn của mình đi tìm kho báu của băng cướp biển Flint. Thủy thủ già ( Bill Bones ) đến ở trọ, và vô tình lộ ra việc hắn ta vốn là thành viên cũ của băng cướp biển do thuyền trưởng Flint huyền thoại, đang trốn chạy đồng bọn. Trước khi chết, Bill đã tiết lộ cho Jim về kho báu của bằng Flint với bản đồ của Bill - người đã từng ở trong băng đản của Flint, Jim bắt đầu cuộc đối đầu đầy mạo hiểm với bọn cướp biển trên hành trình tới đảo giấu vàng để tìm ra kho báu.

                         

3. THẠCH LAM. Gió lạnh đầu mùa: Tập truyện ngắn/ Thạch Lam .- H.: Văn học, 2013 .- 196tr; 21cm.

                                                                                                   TKNV-00409

Description: http://bg-thcsbinhminh.haiduong.edu.vn/null/viet_tin/files/IMG_20161BFBFD85056(1).jpg

 Tóm tắt:

     Bức tranh đầu mùa đông được nhà văn Thạch Lam miêu tả rất chính xác, tinh tế. Cảnh vật như nổi hình, nổi khối trước mắt người đọc. Còn bức tranh sinh hoạt gia đình hiện lên vừa ấm cúng, vừa đơn sơ, vừa quen thuộc nhưng rộn ràng, hạnh phúc, dạt dào tình cảm, cảm xúc. Đây là khung cảnh thiên nhiên miền Bắc nước ta, được Thạch Lam miêu tả rất chân thực. Nhà văn dường như đã lắng đọng lòng mình, lắng nghe sự thay đối của thiên nhiên bằng mọi cảm giác tinh tế. Điều này chỉ có được ở tâm hồn lãng mạn yêu đời. Cảm giác ấy được gửi gắm đến độc giả qua cảm nhận của chú bé Sơn. Trong tâm hồn của chú bé giàu lòng thương người này, mùa thu với mây bay lang thang trong nắng hanh vàng, với những làn gió nhẹ mơn man khắp da thịt dường như vẫn còn lưu lại. Mùa đông chợt đến mang theo cái rét mướt đặc trưng nhưng tình người vẫn ấm áp lạ kì.

4. TRẦN ĐĂNG KHOA. Góc sân và khoảng trời: Thơ/ Trần Đăng Khoa .- Tái bản theo bản in năm 1973 có bổ sung .- H.: Văn hóa – Thông tin, 2010 .- 282tr; 19cm.

                                                                                                          STN – 00061

Description: Góc sân và khoảng trời

Tóm tắt:

          Đọc Góc sân và Khoảng trời, chúng ta sẽ thấy hiện lên cả một thế giới con người và sự vật mà trong đó con người nào cũng đều để lại một dấu ấn tốt đẹp trong con mắt của thi sĩ tí hon Trần Đăng Khoa; còn sự  vật thì hầu như tất cả đều đã được nhân cách hóa, trở thành những bạn bè thân thiết, không thể xa rời, và điều đặc biệt là tất cả đều nằm trong tầm nhìn của tác giả, tầm nhìn của đôi mắt trẻ thơ.

          Đó là con bướm vàng, cái sân, dòng sông Kinh Thầy, con chim, con gà, vườn cải, cây đa, con trâu, cây trầu... và nhất là ánh trăng của làng quê. Với tuổi thơ trong Góc sân và Khoảng trời của Trần Đăng Khoa, ông trăng cũng ngây thơ như trẻ con, cũng thích khoe khuôn mặt tròn, cũng nhoẻn miệng cười thích thú khi nhìn thấy chuối, thấy xôi; và thú vị nhất là cũng biết thập thò ngoài cửa khi rủ bạn đi chơi.

5. JULES VERNE. Hai vạn dặm dưới đáy biểnTiếng / Jules verner ; Đỗ Sơn Ca dịch. – Tái bản.- H. : Văn học, 2015. - 401tr ; 21cm

Dịch theo bản Tiếng Nga của nhà xuất bản văn học Mát- xcơ – va 1956

                                                                                                                                                              TKNV – 00522

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\20211122_074039 (1).jpg

Tóm tắt:

     Trong chuyến săn tìm một sinh vật lạ lùng mới xuất hiện ở biển khơi, đoàn thám hiểm của giáo sư Pierre Aronnax bất ngờ bị“con cá" khổng lồ đó nuốt vào bụng. Nhưng cũng nhờ thế, họ đã được chu du khắp các đại dương cùng thuyền trưởng Nemo trong chiếc tàu ngầm Nautilus. Những phát minh kì lạ, những cuộc chạm trán hiểm nguy, những bí mật li kì... tất cả đã tạo nên một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị.

Qua cuốn tiểu thuyết viễn tưởng cực kì hấp dẫn của Jules Verne, người đọc cảm nhận được ngọn lửa nhiệt tình không bao giờ tắt trên con đường khám phá thiên nhiên, tìm tòi khoa học và theo đuổi tự do chân chính. Chính điều đó đã góp phần giúp Hai Vạn Dặm Dưới Biển làm say lòng hàng triệu độc giả trên khắp thế giới từ hàng trăm năm nay.

 

         

6. AMICIS EDMONDO DE. Những tấm lòng cao cả/ Edmondode Amicis; Hoàng Thiếu Sơn  (dịch) .- H.: Văn học, 2014 .- 315 tr.; 21 cm.

                                                                                                   TKNV-00566

Description: Mỗi ngày 1 cuốn sách: Những tấm lòng cao cả

    Tóm tắt:                                 

Cuốn sách “Những tấm lòng cao cả” là thiên tiểu thuyết viết dưới dạng nhật ký của cậu bé mười tuổi người Ý tên là Enricô, trong suốt năm học lớp ba đã đều đặn ghi lại những mẩu chuyện ấn tượng nhất đối với em. Từ những việc làm của thầy cô giáo, bạn bè, hàng xóm cho đến những câu chuyện được đọc trên lớp, những bức thư của cha mẹ hay những sự kiện gặp trên đường phố, tất cả đều được ghi vào cuốn nhật ký của cậu bé. Với Enricô, mỗi câu chuyện là một bài học về tình thầy trò, bè bạn và cha con, về sự yêu thương, lòng trắc ẩn và tình yêu nước. Tất cả đã tạo nên một tác phẩm đầy tính nhân văn, làm say lòng người.  Mỗi ngày trôi qua những trang nhật ký của cậu Enricô – nhân vật chính trong các câu chuyện đầy ắp những ấn tượng mới về những bỡ ngỡ, những bài học cuộc đời

 Qua ghi chép đó, ta có thể thấy rõ tình cảm thân thương cậu dành cho trường học và gia đình. Đó là sự kính trọng, tình cảm mến yêu và nể phục, biết ơn đối với những thầy cô giáo đã quên cả bản thân, dành cuộc đời và lẽ sống của mình cho các học trò, và tấm gương những người bạn tuyệt vời nhất cho Enricô noi theo - “học thầy không tày học bạn”

7. ANNA SEWELL .Ngựa ô yêu dấu / anna sewell, Thanh Vân dịch, jenny Bidgoog minh họa .- H. : Nxb văn học, 2016 . – 291tr.; 21cm

                                                                                                  TKNV-00535

Tóm tắt: Description: Ngựa Ô Yêu Dấu

Cuốn sách tuyệt hay về loài ngựa.Câu chuyện nổi tiếng nhất về loài vật qua mọi thời đại. Ngựa Ô Yêu Dấu kể về những cuộc phiêu lưu, những nỗi thất vọng và những niềm vui của một con ngựa, có lẽ là một câu chuyện nổi tiếng nhất mọi thời đại về loài vật.

Black Beauty là một chú ngựa ô đẹp mã, thuần tính, dũng cảm và trung thành. Chú có bộ lông đen tuyền, mịn mượt, có một chân trắng và ngôi sao màu trắng bạc đẹp đẽ trên trán.

Khi ông chủ buộc phải bán chú đi, Black Beauty đã từ cuộc sống êm ấm, dễ chịu rơi vào những đoạn đời làm việc cực nhọc, bị đối xử tàn nhẫn và tiếp xúc với nhiều loài người trong xã hội. Black Beauty đã sớm hiểu rằng cuộc đời thật khó mà lường trước với từng ông chủ khác nhau.

Ngựa Ô Yêu Dấu đã nổi tiếng và có ảnh hưởng rộng rãi, tích cực đến thái độ của con người với loài ngựa, một giống vật cao quý và gắn bó, trung thàng với con người.

8. / LAZAR LAGIN. Ông già khốttabit  / lazar lagin ; Minh Đăng Khánh dịch. –H. : Văn học , 2012.- 325tr; 21cm

                                                                                                TKNV- 00578

Description: Văn Học Cổ Điển Tóm Lược - Ông Già Khốt Ta Bít
Tóm tắt:

Ông già Khốttabít là tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Nga Laghin ladari Iôxip (1903 - 1979). Tác phẩm kể về những câu chuyện vui nhộn của một ông già thần tiên ở xứ sở cổ tích vô tình lạc vào một thành phố hiện đại. Với lối kể về những câu chuyện hóm hỉnh, hài hước và sinh động, tác phẩm đã đưa chúng ta đến với những cuộc phiêu lưu kỳ thú của ông già Khốttabít, tình bạn giữa ông và cậu bé Vônca - người mà ông không thể làm vừa lòng bằng phép thuật của mình, bởi lẽ quan niệm của ông về cuộc sống và hạnh phúc không có gì phù hợp với cách nhìn nhận của cậu bé này.

 

9. VŨ TRỌNG PHỤNG . Số đỏ / Vũ Trọng Phụng .- H .: Văn học, 2016 .- 246tr.; 21cm .- (Danh tác Việt Nam)

                                                                                                 TKNV-00585

 

 

 

 

Description: Vũ Trọng Phụng - Số đỏ - Baza.vn

 

Tóm tắt:

     Số Đỏ là một tiểu thuyết văn học của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Nhiều nhân vật và câu nói trong tác phẩm đã đi vào cuộc sống đời thường và tác phẩm đã được dựng thành kịch, phim. Nhân vật chính của Số Đỏ là Xuân - biệt danh là Xuân Tóc Đỏ, từ chỗ là một kẻ bị coi là hạ lưu, bỗng nhảy lên tầng lớp danh giá của xã hội nhờ trào lưu Âu hóa của giới tiểu tư sản Hà Nội khi đó.

      Tác giả đã đả kích các phong trào "Âu hóa", mà thực chất chỉ là ăn chơi trụy lạc, làm tiền, chà đạp trắng trợn lên mọi nền nếp đạo đức truyền thống...Ngôn ngữ nghệ thuật của Vũ Trọng Phụng thấm đẫm cá tính sáng tạo. Một thứ ngôn ngữ vừa gai góc, sắc nhọn, mỉa mai, chua chát. Cũng là thứ ngôn ngữ, lên án, tố cáo những mặt trái xã hội nhưng dữ dội hơn so với các cây bút hiện thực khác.

10. NGÔ TẤT TỐ. Tắt đèn/ Ngô Tất Tố . - H. : Nxb Văn hóa Thông tin, 2010 . – 155tr.; 21cm .- (Tác phẩm chọn lọc văn học Việt Nam)

                                                                                                  TKNV-00406

Description: Minh Khai Book Store - Tắt Đèn

Tóm tắt:

 Tắt đèn là một trong những tác phẩm văn học tiêu biểu nhất của nhà văn Ngô Tất Tố .Đây là một tác phẩm văn học hiện thực phê phán với nội dung nói về cuộc sống khốn khổ của tầng lớp nông dân Việt Nam đầu thế kỉ XX dưới ách đô hộ của thực dân Pháp.

  Là một tác phẩm chân thực và cảm động về gia đình chị Dậu- một gia đình nông dân nghèo đang sống dưới tầng đáy của xã hội lúc bấy giờ. Họ bị bọn thực dân phong kiến đầy đọa, áp bức, chèn ép đến bền cùng hóa tưởng chừng như không còn lối thoát

11. PHÙNG QUÁN. Tuổi thơ dữ dội / Phùng Quán . - H. : Văn hóa Thông tin, 2012 . – 742tr.; 21cm .- (Tác phẩm chọn lọc văn học Việt Nam)

                                                                                                         TKNV-00522

Description: http://bg-thcsbinhminh.haiduong.edu.vn/null/viet_tin/files/IMG_2HNGH148.jpg

         Tóm tắt:

 

      "Tuổi thơ dữ dội" là một tác phẩm truyện dài tám phần của nhà văn Phùng Quán. Truyện được khởi thảo bên bờ Hồ Tây năm 1968 và hoàn thành trong lều cỏ giữa hồ Tịnh Tâm năm 1986. Cuốn truyện xoay quanh cuộc sống chiến đấu và sự hy sinh của những thiếu niên 13, 14 tuổi trong hàng ngũ Đội thiếu niên trinh sát của trung đoàn Trần Cao Vân.

Cuốn truyện miêu tả súc tích quá trình tham gia chiến đấu và hy sinh ở tuổi đời rất trẻ của hơn ba mươi thiếu niên, tập trung quanh các nhân vật tiêu biểu là Lượm, Mừng, Quỳnh sơn ca và một loạt các nhân vật khác như: Tư dát, Bồng da rắn, Vịnh sưa,...

12. LONDON JACK. Tiếng gọi nơi hoang dã / Jack London ; Ly Hoàng Ly dịch. - H. : Văn học, 2011. - 275tr ; 21cm

Dịch từ nguyên bản tiếng Anh "The sodlev head Jack London"

                                                                                                   TKNV-00540

Description: http://bg-thcsbinhminh.haiduong.edu.vn/null/viet_tin/files/tieng%20goi.png

Tóm tắt:

     Tiếng gọi nơi hoang dã (nguyên bản tiếng Anh: The Call of the Wild) là một tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Jack London. Cốt truyện kể về một con chótên là Buck đã được thuần hóa, cưng chiều. Nhưng một loạt các sự kiện xảy ra khi Buck bị bắt khỏi trang trại để trở thành chó kéo xe ở khu vực Alaskalạnh giá, trong giai đoạn mọi người đổ xô đi tìm vàng thế kỷ 19, thiên nhiên nguyên thủy đã đánh thức bản năng của Buck. Buck trở lại cuộc sống hoang dã. Buck trở về rừng, và sống chung với lũ sói.

13. HECTOR MALOT. Không gia đình: Tiểu thuyết / Hector Malot; Huỳnh Lý dịch. –.- H. : Văn học, 2015.-659tr; 24cm

                                                                                                 TKNV-00497

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\20211122_074133.jpg

Tóm tắt:

     Không gia đình kể chuyện một em bé không cha mẹ, không họ hàng thân thích, đi theo một đoàn xiếc chó, khỉ, rồi cầm đầu đoàn ấy đi lưu lạc khắp nước Pháp, sau đó bị tù ở Anh, cuối cùng tìm thấy mẹ và em. Em bé Rêmi ấy đã lớn lên trong gian khổ. Em đã chung đụng với mọi hạng người, sống khắp mọi nơi,    "nơi thì lừa đảo, nơi thì xót thương".

    Em đã lao động mà sống, lúc đầu dưới quyền điều khiển của một ông già từng trải và đạo đức, cụ Vitali, về sau thì tự lập và không những lo cho mình, còn bảo đảm việc biểu diễn và sinh sống cho cả một gánh hát rong. Đã có khi em và cả đoàn lang thang mấy hôm liền không có chút gì trong bụng. Đã có khi em suýt chết rét. Đã có khi em bị lụt ngầm chôn trong giếng mỏ mười mấy ngày đêm. Đã có khi em mắc oan bị giải ra trước tòa và bị ở tù.

    Và cũng có khi em được nuôi nấng đàng hoàng, no ấm. Nhưng dù ở đâu, trong cảnh ngộ nào, em vẫn noi theo nếp rèn dạy của ông già Vitali giữ phẩm chất làm người, nghĩa là ngay thẳng, gan dạ, tự trọng, thương người, ham lao động, không ngửa tay xin xỏ, không dối trá, gian giảo, nhớ ơn nghĩa, luôn luôn muốn làm người có ích...

14. UIKAS SWARUP. Triệu phú khu ổ chuột: Tiểu thuyết / Uikas swarup; Nguyễn Bích Lan dịch. –H. : Nxb Hội Nhà Văn, 2016.-444tr; 21cm

                                                                                                 TKNV-00532

Description: https://i1-giaitri.vnecdn.net/2009/08/22/sach1-1349255652.jpg?w=480&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PekryX46oh0gPm_X6vEabA

Tóm tắt:

      Triệu phú khu ổ chuột là câu chuyện về Ram Mohammed Thomas, một người bồi bàn nghèo nàn không một xu dính túi, chưa từng tới trường học bỗng nhiên trở thành người chiến thắng vinh quang nhất trong cuộc thi Ai là triệu phú với 13 câu hỏi hóc búa. Nhưng sóng gió ập đến ngay sau khi chương trình kết thúc, giám đốc chương trình và nhà sản xuất đã gọi cảnh sát bắt anh vì nghi ngờ anh gian lận dù không có một bằng chứng nào. Trong khi đang bị đánh đập tại sở cảnh sát Ram được một người phụ nữ tự xưng là luật sư của anh, người anh chưa một lần gặp cứu thoát. Ram đã giải thích cho cô lý do anh trả lời được tất cả 10 câu hỏi trong trò chơi đó vì nó là cuộc đời anh từ khi là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ lại trên bậc cửa trại tế bần. Trong đó, cuộc đời của chàng trai trẻ là một chuỗi hành trình mưu sinh, trải qua cả hạnh phúc và đắng cay, cả no đủ và đói khát, tình yêu và bi kịch…
         cuốn sách là tác phẩm ca ngợi tình yêu, lòng tin và nỗ lực không ngừng để thoát khỏi thế giới bần cùng đen tối. Có những đoạn trong truyện được viết bằng giọng văn rất hài hước, mỗi chương truyện có thể xem là một tiểu thuyết thu nhỏ chứa đầy kịch tính, hấp dẫn và với lời kể rất dung dị, tự nhiên. cuốn sách còn khẳng định lòng tin của tác giả Vikas Swarup về giá trị đạo đức, lòng nhân ái trong mỗi con người thông qua cách đấu tranh giành lấy quyền quyết định số phận, cuộc sống của từng nhân vật.

15. KIM LÂN.vợ nhặt / Kim Lân . - H. : Nxb văn học, 2017 . – 178tr.; 21cm .- (Tác phẩm chọn lọc văn học Việt Nam)

                                                                                                  TKNV-00584

Description: Vợ Nhặt - Kim Lân [Review sách, Pdf, Ebook, Tải sách]

Tóm tắt:

       Giữa lúc nạn đói đang hoành hành, Tràng (một chàng trai nghèo đói, lại là dân xóm ngụ cư) dẫn một người đàn bà lạ về nhà khiến mọi người đều ngạc nhiên. Trước đó, chỉ hai lần gặp gỡ, với mấy câu đùa vu vơ, vài bát bánh đúc, Thị đã chấp nhận theo Tràng về làm vợ. Về đến nhà, Tràng vẫn còn ngỡ ngàng. Mẹ Tràng từ ngạc nhiên đến lo lắng, xót thương, rồi cũng mừng lòng đón nhận nàng con dâu. Sáng hôm sau, vợ và mẹ Tràng dậy sớm thu dọn nhà cửa. Trông thấy cảnh tượng ấy, Tràng thấy thương yêu và gắn bó với gia đình của mình. Trong bữa cơm ngày đói, nghe tiếng trống thúc thuế, hình ảnh đoàn người đi phá kho thóc và lá cờ đỏ hiện lên trong óc Tràng.

                                                                                                                 Vĩnh Hưng ngày 8 tháng 10 năm 2021
Duyệt thư mục                                                                                                   Người biện soạn thư mục

 

 

Nguyễn Trường Tuyn                                              Vũ Thị Khánh Trang

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách cài đặt phần mềm zoom để học trực tuyến trên điện thoại. Phujhuynh hãy vào xem video để cài đặt cho các con em mình để các em học tập ... Cập nhật lúc : 22 giờ 58 phút - Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Xem chi tiết
Video hướng dẫn phụ huynh và học sinh cài đặt phần mềm zoomđể họ trực tuyến ... Cập nhật lúc : 22 giờ 59 phút - Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Xem chi tiết
Sở Y tế Hải Dương quy định một số việc cần làm đối với giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh ngay tại nhà và khi đến trường để phòng chống dịch bệnh Covid-19. ... Cập nhật lúc : 15 giờ 46 phút - Ngày 12 tháng 3 năm 2020
Xem chi tiết
Phân công giáo viên - nhân viên trực trường phòng dịch bệnh corona từ ngày 10/02/2020 đến hết ngày 16/02/2020 ... Cập nhật lúc : 10 giờ 32 phút - Ngày 9 tháng 2 năm 2020
Xem chi tiết
Ban giám hiệu trường THCS Vĩnh Tuy phân công cán bộ - giáo viên phụ trách công tác y tế trường học trực trường phòng chống dịch bệnh corona từ ngày 05/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020 ... Cập nhật lúc : 10 giờ 28 phút - Ngày 9 tháng 2 năm 2020
Xem chi tiết
Thực hiện các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp và Kế hoạch số 01/KH-BCĐ, ngày 04/02/2020 của UBND huyện Bình Giang về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của ... Cập nhật lúc : 10 giờ 44 phút - Ngày 6 tháng 2 năm 2020
Xem chi tiết
Thực hiện các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp và Kế hoạch số 01/KH-BCĐ, ngày 04/02/2020 của UBND huyện Bình Giang về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của ... Cập nhật lúc : 10 giờ 39 phút - Ngày 6 tháng 2 năm 2020
Xem chi tiết
Kế hoạch về việc thi tuyển giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang năm 2020 ... Cập nhật lúc : 23 giờ 22 phút - Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Xem chi tiết
Thông báo về việc thi tuyển giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang ... Cập nhật lúc : 23 giờ 17 phút - Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Xem chi tiết
Thực hiện sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban thường vụ huyện đoàn . Được sự nhất trí của BCH Đoàn xã Vĩnh Tuy, cấu ủy chi bộ, BGH nhà trường, hôm nay, Chi đoàn trường THCS Vĩnh Tuy tổ chức lễ kết ... Cập nhật lúc : 9 giờ 8 phút - Ngày 28 tháng 5 năm 2018
Xem chi tiết
12345